So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Mã đơn hàng

Email

X

Đoàn thanh niên Cục An toàn lao động thăm và tặng quà nạn nhân tai nạn lao động

Ngày đăng : 20:44:11 28-12-2017
Sau khi thăm hỏi, đoàn đã tặng quà cho nạn nhân tai nạn lao động mỗi người một chiếc xe lăn và một chiếc quạt cây, hỗ trợ một phần việc di chuyển và sinh hoạt của các nạn nhân.Hưởng ứng Tháng An toàn về vệ sinh lao động lần thứ 1 năm 2017, sáng nay (31/05), Đoàn thanh niên Cục An toàn Lao động phối hợp với Đoàn khối văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; đoàn Thanh niên Sở Lao động Thương binh xã hội Hà Nội và công đoàn ngành xây dựng đã đến thăm và tặng quà cho hai nạn nhân tai nạn lao động trên địa bàn thành phố.
Hai nạn nhân tai nạn lao động gồm anh Nguyễn Đức Cường (địa chỉ ở ngõ 36, phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm; hiện sống thực vật mất 92% sức khỏe) và chị Bùi Kim Châm (địa chỉ ở số 5, ngách 60/71 Tân Ấp, Phúc Xá, Quận Ba Đình; bị liệt tay trái và chân trái đi tập tễnh, mất 81% sức khỏe). Cả hai đều là nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho chị Châm (ảnh trên) và anh Cường (ảnh dưới) váo sáng ngày 31/05

Sau khi thăm hỏi tình hình sức khỏe và điều kiện sinh hoạt của anh Cường và chị Châm, đoàn đã tặng quà động viên cho cả hai anh chị, mỗi trường hợp là một chiếc quạt cây và một chiếc xe lăn, hỗ trợ phần nào điều kiện sinh hoạt của hai người./.
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)